วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

ธรรมกาย



นับเป็นเวลามากกว่า 20 ปีที่ ฉันมีโอกาส มาร่วม
#ปฏิบัติธรรม กับกิจกรรม

#บูชาข้าวพระ ในวันอาทิตย์

#ต้นเดือน ที่

#วัดพระธรรมกาย ทุกครั้งที่มา
 ฉันอยากนั่งสมาธิ เพื่อเอาบุญ

#บูชาข้าวพระพุทธเจ้า
ยิ่งได้ยินเรื่องราวการ

#ปฏิบัติธรรม ของ
#พระมงคลเทพมุนี (สด จันทสโร/ หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ) ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ฉันศรัทธา
และเห็นความสำคัญ ของการ
#นั่งสมาธิ เพราะทุกครั้ง ที่เรานั่งหลับตาวางใจนิ่งนิ่ง จิตใจจะสงบ มีอารมณ์ ที่อยากอยู่เช่นนี้ไปเรื่อยเรื่อย ไม่อยากไปทำร้ายหรือเบียดเบียนใคร
แต่กลับมีความรู้สึก ที่ดีกับทุกคน
และทุกครั้งที่ได้มาร่วม งานบุญ
#บูชาข้าวพระ จะพบกับความศรัทธา ของ
 #พุทธศาสนิกชน ที่มาร่วม
ปฏิบัติธรรมในครั้งนี้ด้วย
อยากให้
#ชาวพุทธ ได้มีโอกาสทำหน้าที่
#พุทธศาสนิกชน
#เข้าวัด
#ฟังธรรม
#ปฏิบัติธรรม
#บำเพ็ญบุญ   ที่วัดใกล้บ้าน หรือว่าที่เราคุ้นเคย
และท่านจะพบว่า
#ความสุขอยู่ที่ใจหยุดนิ่งจริงๆ
และเราโชคดีมากที่เกิดมาเป็น
#ชาวพุทธ เราจึงควรช่วยกันปกป้อง
#พระพุทธศาสนาให้อยู่คู่กับ
#ประเทศไทยตลอดไปนิรันดร

ขอบพระคุณ
#หลวงพ่อธัมมชโย
#วัดพระธรรมกาย
#ครอบครัว
#เพื่อนกัลยาณมิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น