วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

ถูกวัดพระธรรมกายหลอกใช้



ถูก #วัดพระธรรมกายหลอกใช้
นับตั้งแต่ ฉันรู้จัก #วัดพระธรรมกาย
 ก็รู้สึก เหมือน ถูกมนต์บางอย่าง
 ที่ทำให้ อยากกลับมาอีก คล้ายคนติดยาเสพติด
 เพราะทุกครั้ง ที่ได้มา ฉันจะรู้สึก ชอบ ยิ่งมา นานขึ้น
ระยะเวลา 30 ปี
 จากคำว่า
 #ชอบก็เป็นคำว่า
#รัก และพร้อมที่จะ
#ปกป้อง จึงไม่แปลก
ถ้าจะบอกว่า ฉันถูกวัดพระ
#ธรรมกายหลอกใช้ หลอกให้ทำความดี
หลอกให้แก้ไขตนเอง หลอกให้ทำบุญ
หลอกให้รักษาศีล และหลอกให้นั่งสมาธิ แต่ฉันมีความยินดีที่จะถูกหลอก
ฉันยิ่งมีความสบายใจ
ที่ได้ทำบุญ ได้รักษาศีลและนั่งสมาธิ ความสบายใจที่ได้มาช่วยงาน #พระพุทธศาสนา และความสบายใจที่จะได้ช่วย
#ปกป้องวัดพระ #ธรรมกายจากความเข้าใจผิดของผู้ไม่รู้ หรือผู้ที่จะพยายามไม่เข้าใจ 30 ปีที่ผ่านมา
จึงเรียกได้ว่า ฉันถูกวัดพระ #ธรรมกายหลอกให้ทำความดีเพื่อไปสวรรค์ และพระนิพพาน แต่ และฉันก็ยินดีที่จะถูกหลอกเพื่อพาไปสวรรค์และ ไปพระนิพพานค่ะ
ขอบพระคุณ วัดพระ #ธรรมกาย ที่หลอกใช้
ตลอด 30 ปีนี้ กับความสุขของฉัน
 ขอบพระคุณ
หลวงพ่อ #ธัมมชโย
 ครอบครัว
และเพื่อนกัลยาณมิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น